Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Thảm Trải Sàn Văn Phòng - Thảm Trải Sàn Văn Phòng - Thảm Trải Sàn Văn Phòng -Thảm Trải Sàn Văn Phòng - thảm trải sàn sự kiện - sân khấu

CÔNG TY THẢM LÓT SÀN - CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ


Chúng tôi Chuyên cung cấp và thi công tất cả các loại Thảm như.  Thảm len, thảm nhựa, simili, sàn nhựa, sàn gỗ, sàn nâng kỹ thuật….
-  Văn phòng , cửa hàng ……
-  Gia đình , trung cư , biệt thự .….
-  Hội  trường , trường học , bệnh viện . . . .
- Karaoke, Quán bar, cafe....
Đáp ứng với mọi không gian văn phòng của Quý khách.
Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế miễn phí với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Quý khách hoàn toàn an tâm với các sản phẩm Thảm Trải Sàn của Chúng tôi

MỘT SỐ CÁC DỰ ÁN CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG:
-         Câu lạc bộ Bida Đệ Nhất – 210 QL 13, Thủ  Dầu Một, Bình Dương
-         Câu lạc bộ thể hình Bình Dương clup – Phú Hòa Bình Dương
-         Công ty Mitsumitsi Bình Dương – Khu công nghiệp Vsip
-         Công viên Thanh lễ Bình Dương – Khu vui chơi trẻ em và câu lạc bộ thể hình
-         Công ty Bia Legen Biên Hòa – khuân viên Big C Biên Hòa
-         Trung tâm  thời trang công sở Minh Châu – Bình  Dương
-         Và nhiều các công trình khác…v.v.v
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ PHƯƠNG TRÂM CỦA CHÚNG TÔI
 Nội Thất Đại Việt luôn cập nhật mẫu mã sáng tạo và theo kịp với xu thế thời đại.
Để lựa chọn cho mình một nhà cung cấp thảm trải sàn đáng tin cậy, mời các bạn liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT  ĐẠI VIỆT
Số 19 đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Liên hệ: 0986629 125   - Email: thamtraisan123@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét